Ứng dụng công nghệ thông minh vào đời sống

Theo quy luật phát triển của xã hội thì ngày càng phát minh ra các sản phẩm thông minh.Những sản phẩm này hỗ trợ rất hiệu quả cho con người và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hướng đến mục tiêu kết nối vạn vật

Danh sách các thiết bị nhà thông minh hữu ích và thông dụng nhất
1. Loa thông minh

thiết bị nhà thông minh 1

Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng.Thiết kế rất thông minh,tích hợp nhiều công nghệ mới so với loa truyền thống.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc.Rất phù hợp với các không gian khác nhau.

 

2. Ổ cắm thông minh

thiết bị nhà thông minh 3

Ổ cắm thông minh là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn cho một ngôi nhà thông minh. Các thiết bị thông minh sẽ không thể hoạt động hoàn hảo nếu thiếu sự trợ giúp của sản phẩm này. Nhìn chung, đây là một lựa chọn tuyệt vời để làm cho nhiều thiết bị điện tử xung quanh ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn (mà không cần thay thế chúng hoàn toàn).

Xem thêm: Google Home là gì? Mọi thứ bạn muốn biết về tính năng, công dụng, nơi mua Google Home

3. Robot hút bụi thông minh

thiết bị nhà thông minh 4

Robot hút bụi thông minh ra đời đã góp phần giải phòng sức lao động của con người.Đặc biệt trong khi đất nước đang hướng lên công nghiệp hóa,hiện đại hóa thì chúng ta thường có ít thời gian ở nhà hơn,thay vào đó là làm việc ở các cơ quan,nhà máy xí nghiệp.Robot được lập trình để hút tự động mà chất lượng vệ sinh rất tuyệt với,ngoài ra rất an toàn và nhỏ gọn nên rất phù hợp với mọi không gian như nhà chung cư mini,chung cư có diện tích vừa phải,các căn hộ hoặc các biệt thự sang trọng.Có nhiều mẫu mã,chủng loại để người dân có thể lựa chọn.

4. Camera an ninh thông minh

thiết bị nhà thông minh 5

Do đặc thù của những đất nước phát triển,người dân thường xuyên vắng nhà do phải làm việc ở cơ quan,nhà máy xí nghiệp.Ngoài ra,đời sống nâng cao lên,các hộ gia đình thường có các đợt đi du lịch hoặc cuối tuần về quê...Camera thông minh như một nhân viên an ninh túc trực 24/24,chế độ rất thông minh,có thể giám sát từ xa,độ phân giải tốt và giá cả phải chăng. Các mẫu camera an ninh Xiaomi như Mi 360° Home Security Camera 2K hay Mi 360 2K Pro đều cho phép bạn theo dõi một khu vực rộng lớn, phát hiện chuyển động của người, cảnh báo ngay lập tức, xem lại video sắc nét cho dù ngày hay đem, đàm thoại hai chiều… Bạn có thể thực hiện mọi thứ nhờ trí thông minh nhân tạo AI thông qua ứng dụng di động của hãng.

Xem thêm: Công nghệ AI là gì? Tìm hiểu về trí tuệ nhân tạo AI

5. Khóa thông minh

thiết bị nhà thông minh 6

Khóa thông minh không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh.

Cho dù bạn có bao nhiêu camera an ninh ở nhà thì chúng cũng không có tác dụng nếu bạn quên khóa cửa trước khi ra ngoài. Nếu bạn luôn băn khoăn không biết giải quyết vấn đề này ra sao thì hãy sắm ngay một chiếc khóa thông minh. Bạn có thể thiết lập và điều khiển nó dễ dàng trên điện thoại. Bạn có thể kiểm soát khóa từ bất cứ đâu, cho dù đó là khóa vào ban đêm hay để bạn bè và gia đình của bạn vào trong trước khi bạn về nhà.

 

Bình luận